DỰ ÁN NEW HỘI AN CITY – CƠ HỘI ĐẦU TƯ TỐT NHẤT NĂM 2016


Quý khách hàng quan tâm đến dự án vui lòng liên hệ để được cung cấp thông tin cập nhật, chính xác nhất về dự án
HOTLINE: Ms Hoàng Mai 0913914630
TỔNG QUAN DỰ ÁN NEW HỘI AN CITY
Dự án New Hội An City là một dự án có quy mô rất lớn, với diện tích trên 366 ha cách phố cổ Hội An khoảng 3km với vốn đầu tư lên đến hơn 1,5 tỷ USD . Dự án mong muốn tạo dựng một khu phố cổ thứ hai theo mô hình kinh doanh hiện đại như homestay, khách sạn, nhà hàng, café và cùng nhiều tiện ích giải trí khác,… New Hội An City hứa hẹn sẽ mang đến suất SINH LỢI CAO mỗi năm cho các nhà đầu tư thông minh.
 

Thông tin mới nhất của Chủ đầu tư, tính đến thời gian hiện tại thì công ty đã rót vào Dự An New Hội An City khoảng 500 tỷ đồng. Khu tổ hợp khách sạn mang thương hiệu OZO đầu tiên tại Việt Nam do ONYX Hospitality Group quản lý cũng là công trình đầu tiên đang xây dựng tại dự án.
New Hội An City là một trong những dự án khu du lịch nghỉ dưỡng, khu đô thị lớn nhất tại Thành Phố Hội An đã được cấp phép đầu tư cho đến nay. Dự Án Thành Phố Mới Hội An đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư bởi vì dự án sở hữu một vị trí bãi biển vô cùng tuyệt vời, mang lại không gian sống yên tĩnh và đẳng cấp, nâng tầm và vị thế của chủ nhân sở hữu.
Dự án New Hội An City nằm cách bãi Cửa Đại khoảng 2km, cách trung tâm Thành Phố Hội An chỉ khoảng 15 phút chạy xe và cách Thành Phố Đà Nẵng khoảng 30 phút chạy xe. Mặc dù không phải là một dự án mới, tuy nhiên theo chia sẻ của Ông Trịnh Thanh Huy, Chủ tịch HB Group – Chủ đầu tư dự án New Hội An City thì lẻ ra dự án đã được đầu tư xây dựng cách đây vài năm nhưng do khủng hoảng kinh tế từ cuối 2011 nên dự án phải tạm dừng đến nay.
Năm 2015, khi thị trường BĐS khởi sắc trở lại thì Chủ đầu tư New Hội An City mới bắt đầu triển khai xây dựng mới. Điều này được chứng minh bằng việc HB Group đã ký kết họp đồng hợp tác với Tập đoàn khách sạn quốc tế Thái Lan để quản lý Dự án Khách Sạn OZO Hội An.
Tổng mức đầu tư của Dự án New Hội An City cho giai đoạn 1 dù vẫn chưa được tiết lộ nhưng đại diện CĐT dự án cho rằng tính đến nay công ty đã rót khoảng 500 tỷ đồng cho công trình này. Và hiện tại, khu tổ hợp khách sạn OZO Hội An đang được thi công rầm rộ, công trình khách sạn đang xây dựng phần thân, các căn villas cũng đã hoàn thành phần khung,…tất cả các vị trí đều có hướng nhìn ra biển.
Tập đoàn khách sạn quốc tế tại Thái Lan (ONYX Hospitality Group), đơn vị hợp tác với HB Group tại Dự án New Hội An City đang sở hữu bốn thương hiệu khách sạn Saffron, Amari, Shama và OZO là thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu đến từ Thái Lan.
Theo thông tin bí mật từ Ông Peter Henley, Giám đốc điều hành của ONYX, hiện nay tập đoàn này đang xây dựng 18 dự án khách sạn khác nhau. Nếu tính cả Dự Án Khách Sạn OZO Hội An thì đây là dự án thứ 19, từ nhiều nước như Hong Kong, Thái Lan, Malaysia và Indonesia… Và theo chia sẻ của ông, Tập đoàn NYX Hospitality Group dự kiến mở rộng lên tới 80 khách sạn đến 2018.
VỊ TRÍ DỰ ÁN NEW HỘI AN CITY

Dự án New Hội An City nằm trải dài dọc theo bãi biển Hội An, một vị trí tuyệt vời và với chỉ 2km nữa là đến bãi Cửa Đại.
Với vị trí hướng ngay ra biển lớn, theo các chuyên gia về phong thủy: “Đây được coi là vị trí đắc địa, hòa mình với thiên nhiên”, đây được xem là thiên đường nghỉ dưỡng.
New Hội An City rất gần Trung tâm Hội An, chỉ mất khoảng 10 phút đi xe.
Trung Tâm Đà Nẵng cách New Hội An City mất khoảng 30 – 40 phút đi ô tô.
QUY HOẠCH DỰ ÁN NEW HỘI AN CITY
01 – Khu phức hợp khách sạn, mua sắm, giải trí và hội nghị.
Phát triển khu 1 như một khu du lịch có mật độ cao với khách sạn giá hợp lý, các cửa hàng có phong cách riêng, khu dịch vụ vui chỏi giải trí và trung tâm hội nghị. Khu 1 sẽ phục vụ chiến lược như thỏi nam châm du lịch cho toàn dự án.
02, 03 – Khu vực dân cư làng chài, khu đô thị và dịch vụ homestay
Với triết lý “con người & môi trường trung tâm”, cư dân hiện nay sẽ được tái phân bổ cho khu 2 và 3 và theo hướng từ các nhà phát triển để tạo ra ngày càng nhiều công ăn việc làm và thu nhập ổn định cho người dân. Điều này sẽ là chìa khóa kích hoạt tạo ra cộng đồng bền vững cho Hội An một sự phát triển bền vững lâu dài.
04 – Khu công viên trường học và đào tạo quốc tế
Tạo nền tảng và cơ sở hạ tầng vững chắc về nguồn nhân lực và dịch vụ, giúp phát triển các cộng đồng địa phương và du lịch.
05 – Trung tâm hành chính
Đây là trung tâm hành chính và kinh tế của Hội An. Khu 5 sẽ là điểm mấu chốt của Hội An cũng như của cả khu vực trung tâm.
06 – Khu dân cư resort nghỉ dưỡng ven sông
Phát triển khu dân cư resort cao cấp dựa vào các ý tưởng quy hoạch cảnh quan và nguyên tắc bảo tồn môi trường thiên nhiên.
Các chiến lược phát triển trên sẽ biến Hội An thành điểm đến hàng đầu với sự phát triển cộng đồng vững chắc và dịch vụ chất lượng cao và đa dạng. HB Group sẽ là nhà kế hoạch chiến lược mạnh mẽ cho Hội An, nơi được tin rằng sẽ mang đến lợi nhuận cao.
GIÁ BÁN VÀ CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG DỰ ÁN NEW HỘI AN CITY
1. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CĂN HỘ NGHỈ DƯỠNG
– Khi thanh toán 30% được vay 70% qua Ngân Hàng VIB ( trả trong vòng 10 năm ).
– Toàn bộ căn hộ được quản lý bởi tập đoàn CarlsonCarlson theo tiêu chuẩn quản lý 4 sao.
– Người mua được sử dụng 2 căn hộ trong 20 ngày / năm.
– Lợi tức cho thuê ròng được cam kết ( trước thuê TNCN ):
+ 6% / năm 2017 – 2018
+ 8% / năm 2019 – 2020
– Giá bán dự kiến 2,000 USD / m2
Tiến độ thanh toán
2. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG KHÁCH SẠN
– Khi thanh toán 30% được vay 70% qua Ngân Hàng VIB ( trả trong vòng 10 năm ).
– Toàn bộ căn hộ được quản lý bởi tập đoàn Carlson theo tiêu chuẩn quản lý 4 sao.
– Lợi tức cho thuê ròng được cam kết ( trước thuê TNCN ):
+ 7% / năm 2017 – 2018
+ 8% / năm 2019 – 2020
+ 9% / năm 2020 – 2022
– Pháp lý sở hữu riêng cho từng khách sạn.
Tiến độ thanh toán
3. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG VILLA HƯỚNG BIỂN
* Villa loại A
– Khu vực bao quanh 4,306 m2.
– Villa 5 Phòng ngủ:
+ Tầng trệt: 140 m2.
+ Tầng một: 135 m2.
+ Diện tích đất 400 m2, bao gồm hồ bơi 45 m2.
– Giá bán: 700,000 – 900,000 USD ( Chưa VAT ).
* Villa loại B
– Khu vực bao quanh 11,547 m2.
– Villa 5 Phòng ngủ:
+ Tầng trệt: 165 m2.
+ Tầng một: 155m2.
+ Diện tích đất 500 m2.
+ Diện tích hồ bơi 66 m2.
– Giá bán: 900,000 – 1,100,000 USD ( Chưa VAT ).
Tiến độ thanh toán
4. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG KHU CINEMA
Giá bán cho toàn bộ khu Cinema là 2 triệu USD ( Thanh toán trong vòng 12 tháng ).
Để được cung cấp đầy đủ thông tin dự án và tư vấn từ đội ngũ chuyên viên tư vấn đầu tư của chúng tôi vui lòng liên hệ:
Phụ trách dự án Ms Hoàng Mai 0913914630
Đại lý phân phối độc quyền
Tầng 14 tòa nhà Việt Tower, số 1 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét